Máy in nhãn CPM

Máy in và cắt nhãn tự động CPM-100HG5M

 

 Máy in và bế cắt nhãn tự động CPM-100HG5M MAX Japan

    IN + BẾ CẮT mọi hình dáng

I. Chức năng in đơn sắc và in phối màu CMYK

1.In đơn sắc:  

Với 10 màu đơn sắc cùng với chức năng bế cắt tự động, máy in và cắt nhãn MAX CPM-100HG5M Bepop giúp nhanh chóng tạo ra các nhãn mác, biển báo theo nhu cầu chỉ trong 1-2 phút.

2. In phối màu CMYK: 

In phối màu là chế độ in sử dụng lần lượt các băng mực CMYK với 4 màu mực cơ bản là xanh lá, hồng sẫm, vàng, đen. Từ đó có thể in hình ảnh, tranh nhiều màu sắc và tất cả các đối tượng không thể in bằng chế độ đơn màu sắc.

 

II. Phần mềm Bepop dễ dàng sử dụng, với thư viện nhãn mẫu phong phú 

1. Thư viện nhãn mẫu

CPM-100HG5M kết hợp với phần mềm Bepop PC EX nâng cao hiệu quả trong việc tạo ra thiết kế mẫu bằng máy tính. Với hơn 1400 biểu tượng và thiết kế mẫu có sẵn, CPM-100HG5M giúp cho công việc thiết kế nhãn của bạn trở nên nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi. Nó mang lại một cái nhìn chuyên nghiệp về các thiết kế của bạn. 

 2. Chức năng đánh số theo tuần tự

Thiết kế có thể tự động copy theo biến số tăng dần, rất thuận tiện cho việc tạo ra các nhãn sản phẩm có số seri tăng theo qui luật.

3. Cơ sở liên kết dữ liệu

Thông tin từ cơ sở dữ liệu được lưu dưới định dạng CSV, có thể được liên kết trực tiếp đến thiết kế nhãn của bạn. Thuận tiện cho việc tạo ra các nhãn sản phẩm có nhiều thông số thay đổi trên một nhãn.

4. Chuyển đổi dữ liệu từ các phần mềm thiết kế đồ họa Autocad, Ai, Corel, Photoshop..

Phần mềm Bepop của máy CPM-100HG5M có thể dễ dàng chuyển đổi các file thiết kế từ Autocad, AI, Corel, Photoshop sang, giúp việc thiết kế trở nên nhanh chóng, tiện lợi.

5. Phần mềm được nâng cấp và bổ sung thư viện nhãn mẫu hàng năm

Phần mềm Bepop PC EX được nâng cấp cải tiến các tính năng mới và bổ sung thư viện nhãn mẫu hàng năm, giúp cho các nhãn mẫu sử dụng trong nhà máy phong phú, đa dạng,.. Là công cụ sắc bén phục vụ cho mô hình 5S, Kaizen,...

III. Thông số kỹ thuật

 

IV. Các phụ kiện của máy CPM-100HG5M

V. Catalog

Download catalog CPM-100HG5M MAX Japan 

Tin tức nổi bật

Mời bạn Đăng ký và quảng cáo sản phẩm

arrow
phone 0978605168
Bạn cần hỗ trợ